Business Process
Improvement (BPI)
Business Process
Improvement (BPI)
หากคุณเชื่อว่าภายในองค์กรของคุณมีส่วนงานที่สามารถปรับปรุงพัฒนาได้ แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช้วิธีการใดจึงจะเหมาะสม หรือขาดผู้เชี่ยวชาญที่สามารถชี้แนะแนวทางการเปลี่ยนแปลง
ให้เราช่วยคุณด้วยบริการ Business Process Improvement (BPI) ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในหลายอุตสาหกรรม เราสามารถช่วยคุณระบุปัญหาการทำงาน
เพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการทำงานของคุณ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพ
ด้วยการใช้กระบวนการ "การประเมิน (Assessment)" เราจะรวบรวมข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับธุรกิจ และขั้นตอนการดำเนินงาน
ซึ่งทำให้เราสามารถชี้แนะวิธีการพัฒนาปรับปรุงองค์กรของคุณได้อย่างแม่นยำที่สุดและเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบันของธุรกิจคุณ
What you will get with our BPI service
OPERATION HEALTH CHECK FULL REPORT
รายงานการประเมินอย่างครอบคลุมเกี่ยวกับการดำเนินงานปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้เห็นภาพรวมเกี่ยวกับความมั่นคงของธุรกิจ ความเหมาะสมของโครงสร้าง ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความเป็นไปตามกฎหมาย และรูปแบบการดำเนินงานที่สำคัญอย่างชัดเจน
OPERATION MANUAL
คู่มือการทำงานสำหรับองค์กรของคุณ ที่จะช่วยให้ทีมเข้าใจพันธกิจและนโยบายต่างๆ ของงานในบริษัทของคุณ
KEY PERFORMANCE INDICATOR
KPIs เป็นตัวบ่งชี้สำคัญที่บ่งบอกถึงความคืบหน้าในการประสบความสำเร็จตามผลที่ตั้งไว้ KPIs จะเป็นประโยชน์กับการปรับปรุงเชิงกลยุทธ์และเชิงปฏิบัติงาน
TEMPLATE REPORT
รายงานที่ถูกจัดทำอย่างมีแบบแผน สามารถช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการสร้างรายงานตั้งแต่เริ่มต้น
ASSESSMENT
การประเมินเป็นกระบวนการที่สำคัญในการระบุปัญหาและโอกาสในการปรับปรุงในด้านต่างๆ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการหาข้อมูลผ่านการสังเกตการณ์การดำเนินงานประจำวัน การวิเคราะห์รายงาน และการสัมภาษณ์พิเศษสำหรับแต่ละหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยการรวมข้อมูลทั้งหมดเหล่านี้ เป็นกระบวนการประเมินที่มุ่งเน้นการระบุปัญหา ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน และแนวทางสำหรับการปรับปรุง เพื่อให้ได้แนวทางการแก้ไขที่มีคุณภาพ เช่น ประสิทธิภาพในศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center) การเสริมกลยุทธ์ในการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) การปรับปรุง Engagement ในช่องทางโซเชียลมีเดีย และการเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงานผ่านการบริการ Business Process Outsourcing (BPO)
Social Research
& Market Research
ด้วยบริการของเราสามารถช่วยคุณในการหาข้อมูล และแนวโน้มที่มีประโยชน์ในโซเชียลมีเดียและตลาดปัจจุบัน ข้อมูลเหล่านี้จำเป็นอย่างมากในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อเพิ่มโอกาสใหม่ หรือเพิ่มประสิทธิภาพของบริการ หรือผลิตภัณฑ์ของคุณในอนาคต
In-Depth Competitor Analysis
สรุปภาพรวมของแบรนด์คู่แข่ง และช่วยวิเคราะห์ข้อความทั้งหมดที่พูดถึงแบรนด์อย่างละเอียดเพื่อให้เข้าใจวัตถุประสงค์ และความต้องการของผู้ที่สื่อสาร ว่าพวกเขากำลังพูดถึงเรื่องใด และพยายามสื่อสารสิ่งใดกับลูกค้า
Product Development
วิเคราะห์แนวโน้ม และข้อเสนอแนะจากลูกค้าจากผลิตภัณฑ์ในอดีต และวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับปัญหาของลูกค้าในปัจจุบัน
Social Research
Brand Health Check
วิเคราะห์จุดอ่อนของบริการและผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ โดยการวิเคราะห์ความคิดเห็นของผู้บริโภคในโซเชียลมีเดีย ช่วยให้แบรนด์สามารถแก้ไขจุดอ่อนของตนได้อย่างแม่นยำ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น
Product-Service Market Feasibility
วิเคราะห์โอกาส และความเป็นไปได้ในตลาดเป้าหมาย การศึกษาในมุมมองที่หลากหลายตั้งแต่ผลิตภัณฑ์และบริการ การแข่งขัน รวมถึงตลาด ไปจนถึงแนวโน้มในอนาคต ซึ่งเป็นกระบวนการที่จำเป็นในการวางแผนกลยุทธ์ของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ
Customers Experience
การประเมินความพึงพอใจ และความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ในบริบทการแข่งขัน เป็นวิธีการที่เจาะลึกละเอียดกว่าการวัดความพึงพอใจทั่วไป
Market
Research
Understanding Market Opportunity & Consumers Behavior
มุ่งเน้นการทำความเข้าใจทางอารมณ์ระหว่างสภาพแวดล้อมของผู้บริโภค ค่านิยมทางวัฒนธรรม รูปแบบการดำเนินชีวิต และจิตสำนึกทางสังคมที่ผูกมัดพวกเขากับรูปแบบพฤติกรรมบางอย่าง