transcosmos Thailand คว้ารางวัล Business Contribution Award เป็นปีที่สอง จากงาน “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2025”

ตลอดปี 2025 transcosmos Thailand มีความมุ่งมั่นในการยกระดับอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ ผ่านการพัฒนาเทคโนโลยี การเสริมประสบการณ์ลูกค้า และการสร้างคุณค่าทางธุรกิจให้กับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง

หนึ่งในความสำเร็จสำคัญ คือ การคว้ารางวัล The Best Business Contribution Contact Center (Over 100 Seats) จากงาน TCCTA Contact Center Award 2025 ของสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA) เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งยกย่ององค์กรที่สามารถขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน ขยายฐานลูกค้า และยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานของอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์

เบื้องหลังรางวัลอันทรงเกียรตินี้ คือ กลยุทธ์เชิงนวัตกรรมและแนวทางการดำเนินงานที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer-Centric Approach) กลยุทธ์นี้ช่วยเสริมสร้างศักยภาพทั้งในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การขยายฐานลูกค้า และการสร้างผลลัพธ์เชิงธุรกิจที่เป็นรูปธรรม ทำให้ transcosmos Thailand ก้าวขึ้นเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ลูกค้าไว้วางใจ และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

การได้รับรางวัล Business Contribution Award สองปีซ้อน ยังสะท้อนถึงบทบาทของ transcosmos Thailand ในฐานะ ผู้นำในอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ และผู้บุกเบิกด้าน Business Process Outsourcing (BPO) ที่สามารถส่งมอบคุณค่าได้ครบทุกมิติ ทั้งด้านประสิทธิภาพ การเติบโต และนวัตกรรม

สำหรับปี 2026 และอนาคต transcosmos Thailand ยังคงเดินหน้าผลักดันมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกมิติ พร้อมเดินเคียงข้างในฐานะพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อร่วมขับเคลื่อนความสำเร็จของลูกค้าอย่างยั่งยืน

transcosmos Thailand ขอขอบคุณลูกค้า พนักงาน และพันธมิตรทุกท่านที่ร่วมสร้างความสำเร็จในครั้งนี้ พร้อมยืนยันว่าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างคุณค่าเพื่อสนับสนุนอนาคตของอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน